So sánh sản phẩm

4 nguyên liệu pha chế tại Vinh cơ bản làm trà sữa trân châu phải biết

4 nguyên liệu pha chế tại Vinh cơ bản làm trà sữa trân châu phải biết

Trà sữa vốn là thức uống bắt nguồn từ những vùng cao nguyên Tây Tạng, Mông Cổ,… nơi trà sữa lúc đầu chỉ đơn giản là trà+ bơ, sữa hoặc thêm muối (muối hồng Himalaya). Trải qua hàng ngàn năm không ngừng thay đổi, phát triển chỉ đến khi người Đài Loan thay đổi nhỏ một chút công thức bằng cách thêm trân châu vào, trà sữa mới thực sự trở thành món uống “huyền thoại” mê hoặc toàn thế giới. 
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
 
Nhưng không chỉ có 3 nguyên liệu cơ bản: trà, sữa, trân châu như các bạn nghĩ đâu. Nguyên liệu làm trà sữa trân châu tại Vinh phức tạp hơn thế nhiều. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những nguyên liệu pha chế tại Vinh tạo nên sức hấp dẫn kỳ diệu của trà sữa trân châu nhé! 

Nguyên liệu pha chế trà sữa tại Vinh - Trà

Yếu tố đầu tiên tạo nên sức hút của trà sữa trân châu đó là: Trà!
Trên thế giới, có rất nhiều cường quốc xuất khẩu trà và Việt Nam là một trong những số đó. Không chỉ vậy, do thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp với cây chè nên những sản phẩm trà Việt có chất lượng tuyệt hảo. Trong ngành công nghiệp trà sữa, thường có 3 loại trà cơ bản dùng để pha chế:
Trà đen
Trà Ô long
Lục trà 
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
 
Từ 3 dòng trà cơ bản này, người ta tạo ra vô số các loại trà khác. Ví dụ: dựa vào cách chế biến có thể chia trà đen làm nhiều loại như: Pekoe, OP, CTC,... Trà ô long dùng pha chế trà sữa thường là ô long tấm, kích thước hạt vừa, nước trong, hương thơm và hậu ngọt. Với lục trà (trà xanh), thông thường người chế biến ướp thêm hương thành các loại trà xanh lài, trà xanh hoa mộc hay trà sâm dứa để tăng thêm phần hấp dẫn và nét đặc trưng cho muốn uống chứ ít khi để mộc. Đặc biệt, hầu hết tất cả các sản phẩm lục trà pha trà sữa đều lấy từ vùng trà Bảo Lộc bởi ưu điểm: hương thơm nhẹ, vị ngọt hậu và không quá gắt gao!

Không riêng bất cứ loại nào, cả 3 dòng trà cơ bản trên đều có thể dùng làm nguyên liệu pha chế tại Vinh làm trà sữa trân châu tùy theo khẩu vị, sở thích của mỗi quán hoặc người pha chế.

Sữa - Nguyên liệu pha chế tại Vinh

Mỗi vùng miền khác nhau sẽ có cách pha trà sữa ứng với các loại sữa khác nhau. Ở xứ lạnh hay cao nguyên, thường cho bơ, sữa đậm, mục đích để giữ ấm cơ thể. Còn riêng với xứ nóng như Việt Nam, thường sử dụng sữa bột, sữa béo thực vật làm nguyên liệu pha chế tại Vinh trà sữa trân châu. 

Vào thời kỳ đầu khi mới du nhập vào Việt Nam, khách hàng thường chuộng gu trà sữa trân châu có vị sữa béo đậm. Xu hướng ngày nay cho thấy, vị của trà lên ngôi, (có thể kể tới các chuỗi như Phúc Long hay Cheese Coffee) do khẩu vị của khách hàng dần thay đổi. Vì vậy, lựa chọn đúng vị sữa cho trà là một phần vô cùng quan trọng để có món trà sữa trân châu tuyệt hảo.

Topping - Nguyên liệu pha chế tại Vinh

Như đã nói ở trên, từ hàng ngàn năm trước, người Tây Tạng đã pha và uống trà sữa, nhưng điều gì giúp trà sữa phổ biến trên thế giới như hiện nay?

Xin thưa, đó chính là trân châu. Trà+ sữa + trân châu tạo nên sự kết hợp hoàn hảo đã chinh phục hàng triệu tín đồ ẩm thực. Trân châu cơ bản được tạo ra từ bột. Mỗi một cách chế biến lại tạo ra một loại trân châu khác nhau nhưng đặc điểm chung của nó là: dai dai, vừa miệng, lại rất hợp với sở thích nhâm nhi khi uống trà.

Các loại nguyên liệu pha chế tại Vinh, Hương liệu và phụ gia khác

Ít ai biết, trà bá tước Anh không phải trà mộc nguyên chất mà nó đã được nhà sản xuất khéo léo ướp hương bergamot. Sự thay đổi tưởng là nhỏ ấy đã chinh phục cả nước Anh, tạo nên văn hóa trà chiều như bây giờ. Và trong kinh doanh trà sữa cũng vậy, người pha chế sẵn sàng chia sẻ công thức, nguồn nguyên liệu pha chế tại Vinh làm trà sữa trân châu, nhưng không bao giờ tiết lộ những “gia vị” họ đã thêm vào để tăng thêm vị ngon đặc trưng của món uống.

Chính vì vậy nên ta mới có trà đen hương bergamot, lục trà lài, lục trà sâm dứa… Mùi hương, đôi khi thoảng qua nhưng nó lại làm nên sức hút, khiến chúng ta không bao giờ quên được.   

Mua Nguyên liệu pha chế trà sữa tại Vinh ở đâu

Có rất nhiều thương hiệu kinh doanh nguyên liệu làm trà sữa trân châu tại Vinh nhưng làm sao bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm mình mua? Bạn muốn được phục vụ bởi những chuyên gia thực sự am hiểu thị trường cũng như sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực pha chế?  
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
 
Tại sao khách hàng nên lựa chọn nguyên liệu pha chế tại Vinh của Thủy Hương ?

Sản phẩm có 100% nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
Đáp ứng được hầu hết các mô hình cửa hàng cà phê và trà sữa trên thị trường về cả số lượng và chất lượng.
Giá thành ưu đãi, tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên, khách hàng hoàn toàn có thể mua được nguyên liệu pha chế tại Vinh tốt với giá rẻ.
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé. Tổng đài liên hệ: 091.449.7799 Nguyên liệu pha chế Thủy Hương để đặt mua các loại trà pha chế trà sữa và cập nhật các công thức món nước mới nhất nhé. 

Hạnh phúc là sự sẻ chia, và chúng tôi tự hào chia sẻ đến bạn những giá trị.



 

Chia Sẻ :

Chat Facebook