So sánh sản phẩm

Nguyên liệu trà sữa chất lượng, giá tốt tại Vinh Nghệ An

Nguyên liệu trà sữa chất lượng, giá tốt tại Vinh Nghệ An

Nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng chính là lý do làm nên sự khác biệt của thương hiệu cũng như từng ly đồ uống so với những thương hiệu cùng ngành. Chính vì vậy, việc tìm được một đơn vị cung cấp  nguyên liệu trà sữa tại Vinh Nghệ An là một điều hết sức cần thiết cho những ai muốn mở cửa hàng kinh doanh trà sữa.
 
chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại nghệ an
Trà sữa tại Vinh Nghệ An

1. Trà sữa tại Vinh Nghệ An

Trà sữa là gì?

Nguồn gốc của trà sữa trân châu chính là ở Đài Loan từ khoảng 27 năm trước (1980) và hiện nay vẫn là một đồ uống yêu thích hàng ngày của rất nhiều bạn trẻ tại Nghệ An. Thức uống này được làm từ trà và sữa với tỉ lệ pha chế hợp lý được lắc đều, thêm vào đó là các hạt trân châu màu đen hoặc nâu được làm từ bột sắn.

Nguyên liệu làm trà sữa tại Vinh Nghệ An:

Nguyên liệu trà: Trà được làm từ cốt trà khô hoặc trà túi lọc. Những cửa hàng trà sữa cổ điển thường chỉ chế biến theo công thức truyền thống với các hương vị quen thuộc và làm từ 1 loại cốt trà duy nhất đó là Hồng trà.

Nguyên liệu sữa, bột sữa: trong khi sữa đặc hay sữa tươi làm không dậy lên vị trà, thì bột sữa giúp làm tôn vị trà, mà vẫn ngậy vị sữa. Bột sữa có thành phần giống kem topping trang trí bánh gato. Thương hiệu bột sữa quen thuộc nhất là Kievit của Indonesia (cùng công ty với sữa Cô gái Hà Lan), Thái Lan (B-one), Việt Nam (S-creamer), Hàn Quốc (Frima), Malaysia (Almer)…

Nguyên liệu toppingTopping trà sữa là tên gọi chung để chỉ các loại thạch, trân châu, Pudding… ăn kèm trong cốc trà sữa. Thực ra trà sữa được gọi là “bubble tea” – trà bong bóng do các hạt trân châu tròn tròn ở đáy cốc nên một số người đã gọi là “bubble tea” là để chỉ đến hình dạng của loại Topping truyền thống này.
 
chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại nghệ an
Nguyên liệu trà sữa tại Nghệ An

2. Cách pha chế trà sữa từ nguyên liệu trà sữa tại Vinh Nghệ An:

-Cho 100gr Trà Đen hoặc (70gr trà đen Lộc Phát + 30gr Lục trà Lộc Phát )  vào túi vải lọc trà + 1,8 lít nước sôi  Ủ trà 20 phút . Sau khi ủ xong nhấc túi vải lọc trà ra thu được cốt trà.
- Trộn đều Hỗn hợp 820gr đường + 400gr bột béo b one  + 2.5 ml cà phê muối .Đong sẵn 300ml kem béo thực vật rich's.
- Cho hỗn hợp đường + bột béo + muối vào nước cốt trà khuấy tan,sau đó cho thêm 300ml Rich's vào khuấy tan . Thêm 0,7kg đá bi, tiếp tục khuấy cho đến khi tan hết đá. Hoàn tất và luôn giữ trong ngăn mát >=8 tiếng.
- Nếu nấu công thức Rich's, bột béo không đường thì : Ly 500ml + 35ml nước đường , ly 700ml dùng 40ml nước đường
 
chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại nghệ an
Trà sữa tại Nghệ An
 

3. Mua nguyên liệu trà sữa tại Vinh Nghệ An uy tín, chất lượng:

.      Chính nguyên liệu như trà, sữa, bột sữa, trân châu,… sử dụng sẽ nói lên hương vị và độ hấp dẫn của đồ uống. Do đó muốn thu hút và níu chân khách hàng bạn cần phải chọn những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng khi pha chế đồ uống. Đừng vì ham rẻ mà chọn những nguồn cung cấp nguyên liệu có giá thành thấp nhưng lại gây hại cho sức khỏe người dùng. Người kinh doanh nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ cung cấp nguyên liệu, dụng cụ uy tín, đảm bảo nguồn hàng tại Nghệ An để mang đến sự yên tâm cho mình và cho khách hàng.
 
chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại nghệ an
Chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Nghệ An

 Nếu bạn đang phân vân không biết ở đâu Nghệ An chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ thì hãy đến ngay với Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.  Với 2 cơ sở lớn tại tp. Vinh Thủy Hương còn phân phối các dòng máy móc, dụng cụ cần thiết như máy dập ly, máy định lượng, máy ủ trà,… 

Mọi chi tiết cũng như thắc mắc về nguyên liệu trà sữa tại Vinh Nghệ An xin quý khách hàng liên hệ Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook