So sánh sản phẩm

​Cách Pha Cocktail Dưa Hấu Đơn Giản, Dễ Làm Tại Vinh, Nghệ An

​Cách Pha Cocktail Dưa Hấu Đơn Giản, Dễ Làm Tại Vinh, Nghệ An



Cocktail là một loại thức uống phổ biến tại Vinh, Nghệ An gồm có một hoặc nhiều loại rượu kết hợp với hương vị của trái cây, sữa, kem hay mật ong và một số nguyên liệu phụ khác. Cùng NLPC Thủy Hương thực hiện ngay cách pha cocktail dưa hấu với nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà.

Nguyên liệu để pha chế cocktail dưa hấu

 - 2 miếng dưa hấu to.
 - 1 quả chanh.
 - Vài lá bạc hà.
 - Rượu: 20 ml.
 - Đường cát: 50 gram.
 - Đá viên.
 - Trái cherry để trang trí.

Cách Pha Chế Cocktail Từ Dưa Hấu

Bước 1: Đầu tiền, dưa hấu bỏ hạt, sau đó ép lấy nước.
Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy vắt lấy nước cốt chanh tươi và cho vào xay nhuyễn cùng lá bạc hà nhé!
Bước 3: Trong bước này hòa tan đường với nước, sau đó đun trên lửa nhỏ liu riu đến khi hỗn hợp có độ sánh nhất định rồi tắt bếp
Bước 4: Sau đó, hãy cho vào bình lắc hỗn hợp nguyên liệu gồm: nước ép dưa hấu, siro đường, 20 ml rượu, nước cốt chanh bạc hà cùng một ít đá viên. Đóng nắp bình và sử dụng lực mạnh để lắc bình, giúp các nguyên liệu hòa quyện hoàn toàn. Lưu ý thời gian lắc không được quá lâu vì đá viên sẽ tan ra, làm mất đi vị nồng nàn của rượu đấy nhé!
Bước 5: Hãy ưu tiên và sử dụng ly cocktail có miệng loe và chân đế dài để chứa cocktail dưa hấu. Thả vài trái cherry vào ly cockatil để trang trí đẹp mắt và thưởng thức thôi.
pha chế cocktail tại vinh, nghệ an
Pha chế Cocktail tại Vinh, Nghệ An

 

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế tại Vinh chất lượng giá tốt

Một nguyên liệu pha chế tại Vinh chất lượng, xuất xứ rõ ràng không chỉ giúp bạn pha được những ly trà sữa thơm ngon, chuẩn vị mà còn ghi điểm và tạo dựng được uy tín với khách hàng.
nguyên liệu pha chế tại Vinh
Nguyên liệu pha chế tại Vinh
 
Nguyên liệu pha chế tại Vinh - Thủy Hương cam kết mang lại những nguyên liệu pha chế đồ uống tốt nhất cho bạn và khách hàng của bạn.

Với kinh nghiệm và các mặt hàng phong phú, nguyên liệu pha chế Thủy Hương không chỉ là nơi bán hàng tin cậy mà còn là nơi cung cấp các giải pháp trọn gói, các sản phẩm nguyên liệu pha chế đồ uống cho các quán cafe giải khát sang trọng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 091.449.7799

Chia Sẻ :

Chat Facebook