So sánh sản phẩm

CÔNG THỨC OLONG VẢI CHO MÙA HÈ

CÔNG THỨC OLONG VẢI CHO MÙA HÈ

Bạn mong muốn bổ sung thêm cho menu quán của mình những loại trà hoa quả ngon miệng, đúng theo sở thích của các khách hàng hiện nay? Ví dụ như trà Ô Long Vải của The Coffee House? Vậy thì đừng ngại ngần gì, hãy mau chóng chuẩn bị nguyên liệu và pha ngay loại trà tuyệt vời này theo công thức từ Nguyên liệu pha chế tại VinhThủy Hương nhé!
 
nguyên liệu pha chế tại Vinh
Trà Ô LONG vải là thức uống tuyệt vời cho mua hè

 
Với ý nghĩa mong ước năm mới sẽ là một năm tràn đầy những điều ngọt ngào như ý, The Coffee House tung ra thức uống Trà Ô Long Vải Như Ý nằm trong bộ 3 trà “An Nhiên – Cát Tường – Như Ý” đang vô cùng được yêu thích. Không chỉ bởi vì vị ngon ngọt tự nhiên từ trái vải – một thức quả tròn đầy, quen thuộc trong cuộc sống người Việt mà trà Ô Long Vải còn “quyến rũ” mọi khách hàng nhờ hương vị tinh tế từ trà Ô Long.
 
Vậy làm thế nào để pha chế loại thức uống tuyệt vời này?
 
I. NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CẦN CHUẨN BỊ
 
Trà Ô Long trong bộ 3 trà tuyệt hảo 1-Tea
Đường trắng hoặc Đường nước Hàn Quốc
Siro Monin hoặc siro DVG vị vải
Vải ngâm Hoshen
Đá viên
Một quả cam hoặc chanh, vài lá bạc hà để trang trí
Cốc/ly to có dung tích khoảng 350 ml ~ 500 ml
 

BẠN CÓ THỂ ĐẶT MUA CÁC NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ TẠI VINH SỈ/LẺ: TẠI ĐÂY

 
II. HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CHẾ TRÀ Ô LONG VẢI

 
Bước 1: Lấy trà cho vào túi vải lọc trà nước sôi 100 độ cho vào bình đậy nắp, ủ khoảng 20 phút. Sau đó vớt túi vải lọc trà ra cho 1 chút muối ăn để giúp trà đậm vị mà không bị đắng gắt.
 
Bước 2: Sau khi trà nguội, cho 80ml trà vào bình lắc rồi lần lượt cho thêm các nguyên liệu khác bao gồm: 10 ml nước đường, 20 ml siro vị vải cùng đá viên vào lắc đều đến khi nào thân bình lạnh là được.

Lưu ý:
Nếu sử dụng vải đóng hộp, khi pha trà vải bạn cho thêm một chút nước vải đóng hộp vào bình trước khi lắc, lưu ý không cho quá nhiều để thành phẩm không quá ngọt.
Tuyệt đối không cho vải ngâm vào bước này để tránh khi lắc đều thì quả vải bị dập nát, vụn ra nước trà làm mất thẩm mỹ.
Có thể tạo hương vị cho món trà vải bằng cách cho thêm 1 chút nước cốt chanh hoặc cam, giảm lượng đường đi nếu muốn.
 
nguyên liệu pha chế tại Vinh
Giải nhiệt mùa hè với trà Ô LONG

 
Bước 3: Đổ hỗn hợp ra cốc, lấy các trái vải ngâm cắt thành 2 miếng. Tùy theo giá thành của ly đồ uống mà bạn sẽ quyết định số lượng trái vải trong ly, thường các quán sẽ cho từ 2 ~ 4 quả vải. Cắt thêm một lát chanh hoặc cam tươi để quanh cốc cùng vài lá bạc hà để trang trí.

Tham khảo thêm nhiều công thức và nguyên liệu pha chế hơn nữa: TẠI ĐÂY

Với hương thơm mượt mà của trà Ô Long, vị cam thanh khiết cùng những quả vải ngọt ngào, trà Ô Long Vải đang là thức uống tuyệt vời được nhiều khách hàng ưa chuộng từ đầu năm nay mà mọi quán kinh doanh đồ uống không nên bỏ qua. Để hiểu hơn về nguyên liệu và nắm được các thông tin hấp dẫn trong ngành F&B, hãy thường xuyên cập nhật thông tin tại Nguyên liệu pha chế tại VinhThủy Hương hoặc gọi trực tiếp tới Hotline của chúng tôi: 091.449.7799 nếu có bất kỳ thắc mắc gì về nguyên liệu pha chế tại Vinh bạn nhé!

Chia Sẻ :

Chat Facebook